Hệ thống quản lý ngày nghỉ trực tuyến: Chờ ngày “khai hỏa”

Trước trình quản lý ngày nghỉ theo phương thức thủ công rườm rà và nhiều bất tiện, anh TuyểnĐV (TT PTKD) đã đề xuất và xây dựng hệ thống quản lý ngày nghỉ trực tuyến qua mạng nội bộ. Dự kiến hệ thống chính thức đi vào hoạt động trong tháng 4/2013.

Hệ thống quản lý hiện hành được thực hiện thủ công nên người sử dụng phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm và lưu trữ, dễ xảy ra tình trạng mất mát, khó kiểm tra, kiểm soát trong quá trình chấm công. Hệ thống mới hứa hẹn là bước cải tiến tronq quy trình quản lý và vận hành của Công ty.

Hệ thống quản lý ngày nghỉ trực tuyến mới được đánh giá là ưu việt hơn hệ thống hiện hành bởi tính nhanh chóng, tiện lợi, dễ tra cứu, lưu trữ và kiểm soát không chỉ đối với các cấp quản lý mà còn với các CBNV toàn Công ty.

start

Hệ thống quản lý ngày nghỉ trực tuyến mới hoạt động theo quy trình sau:

– Người muốn xin nghỉ đăng nhập mạng nội bộ, nhập thông tin và yêu cầu nghỉ .

– Hệ thống tự động gửi e-mail thông báo đến cán bộ quản lý trực tiếp của người muốn nghỉ.

– Người quản lý đưa ra quyết định đối với yêu cầu nghỉ của nhân viên.

+ Nếu đồng ý, hệ thống tự động gửi e-mail đến Phòng Nhân sự để thông qua.

+ Nếu từ chối, hệ thống tự động gửi email thông báo đến người yêu cầu nghỉ.

Là người đề xuất cũng như trực tiếp thực hiện ý tưởng, anh TuyểnĐV đã dành nhiều thời gian thử nghiệm trên hệ thống với các yêu cầu phức tạp về tính linh hoạt và chính xác khi vận hành. “Có thể còn chưa hoàn hảo nhưng hy vọng hệ thống mới này có thể được ứng dụng và mang nhiều tiện ích cho các CBNV HiPT” – Anh Tuyển ĐV chia sẻ.