Giới thiệu sản phẩm Blue Coat và trao chứng chỉ đối tác cấp cao cho HiPT

Ngày 10/3/2009, Hội thảo giới thiệu sản phẩm Blue Coat và trao chứng chỉ đối tác cấp cao cho Tập đoàn HiPT được tổ chức tại khách sạn Moevenpick, 83A Lý Thường Kiệt – Hà nội. Hội thảo do hãng Blue Coat, nhà phân phối chính thức tại Việt Nam M.Tech và Tập đoàn HiPT cùng phối hợp tổ chức.

Internet đang ngày càng phát triển, các ứng dụng Web là một công cụ không thể thiếu và là một nguồn tài nguyên gần như vô hạn cho các tổ chức, doanh nghiệp và khách hàng. Nhưng việc cung cấp các ứng dụng truy nhập qua Web tạo ra một thách thức an ninh đối với CIO và những người quản trị mạng. Đó là việc đầu tư về cơ sở hạ tầng mạng, băng thông và các thiết bị bảo mật.

Là một trong những nhà cung cấp lớn nhất thế giới về giải pháp hỗ trợ ứng dụng trên mạng diện rộng, các giải pháp của Blue Coat đang thực sự mang lại một cách tiếp cận mới trong việc kiểm soát và bảo mật luồng thông tin. Hội thảo dành phần lớn thời gian để giới thiệu sản phẩm của Hãng cũng như giải đáp thắc mắc từ phía khách mời.

Trên thế giới hiện nay đã có hơn 40,000 sản phẩm của Blue Coat đang được vận hành trong mạng của doanh nghiệp. Tại Việt Nam, Tập đoàn HiPT là một trong hai Premium Partner (Đối tác cấp cao) được Blue Coat tin tưởng lựa chọn.

Chương trình ca múa nhạc hoành tráng, sôi động và ấn tượng kết thúc chương trình là khoảng thời gian lý tưởng để gắn chặt thêm tình hữu nghị cho những mối quan hệ bền chặt và ngày càng tốt đẹp giữa Blue Coat, M.Tech, HiPT và các đối tác, khách hàng tham gia buổi hội thảo.

Phần cuối chương trình là lễ trao chứng chỉ Đối tác cấp cao của Blue Coat cho Tập đoàn HiPT.