HiPT ‘giữ phong độ’, liên tiếp lọt Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu

 Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, là nhà cung cấp các sản phẩm – giải pháp tối ưu và luôn có những đóng góp vào thành tựu chung của ngành CNTT Việt Nam, Công ty cổ phần Tập đoàn HIPT tiếp tục được vinh danh tại Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2016.   

Ngày 26/10/2016, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã chính thức công bố và ra mắt ấn phẩm đặc biệt giới thiệu 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2016. Nằm trong Top này có Công ty cổ phần Tập đoàn HIPT (HiPT) – đơn vị được đánh giá là nhà tiên phong, uy tín trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, cung cấp các sản phẩm phần mềm cũng như giải pháp CNTT tối ưu tại Việt Nam. Đây là năm thứ ba liên tiếp HiPT được vinh danh trong Top danh sách này.
_DSC0085
Anh Hoàng Thanh Phúc – Phó Tổng Giám đốc HiPT (hàng đầu, chính giữa) tại lễ công bố Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Hiện là đối tác triển khai nhiều máy chủ Exadata nhất tại Việt Nam và là đơn vị triển khai thành công hàng nghìn dự án CNTT lớn nhỏ khác nhau, HiPT không những là đối tác tin cậy của nhiều Tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới như: Oracle, IBM, HP, Microsoft, Checkpoint, Cisco, Infor… mà ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực này. Đặc biệt, năm 2016, HiPT còn là một trong số 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu có đóng góp chung vào tổng doanh thu năm 2015 đạt gần 28.000 tỷ VND (1,2 tỷ USD), chiếm 35,3% doanh thu toàn ngành phần mềm và nội dung số Việt Nam.

Được biết, để lọt Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, hơn 100 doanh nghiệp ứng viên đều phải trải qua quy trình bình chọn khắt khe với 3 vòng bình chọn: Xét chọn hồ sơ; Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và Bình chọn chung tuyển. Sáu tiêu chí đánh giá bao gồm: Nhân lực; Thị trường và khách hàng; Công nghệ và sản phẩm; Các chỉ tiêu tài chính; Công tác lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp; Giải thưởng, danh hiệu và các thành tích đặc biệt, các hoạt động thể hiện trách nhiệm với xã hội của doanh nghiệp (CSR).

_DSC0105
Để lọt vào Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, hơn 100 doanh nghiệp ứng viên đều phải trải qua quy trình bình chọn khắt khe với 3 vòng bình chọn: Xét chọn hồ sơ; Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và Bình chọn chung tuyển.

Kết quả chung cuộc, Hội đồng đã chọn được 50 doanh nghiệp xuất sắc, xứng đáng để trao Chứng nhận bao gồm: 20 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BPO/ITO và KPO; 26 doanh nghiệp (trong đó có Công ty cổ phần Tập đoàn HIPT) ở lĩnh vực Phần mềm, Giải pháp và Dịch vụ CNTT; 4 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Nội dung số, Ứng dụng và Giải pháp cho Mobile.

Được tổ chức bởi VINASA từ năm 2014, Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam là một chương trình xúc tiến hợp tác, lựa chọn giới thiệu và quảng bá các doanh nghiệp CNTT tiêu biểu của Việt Nam đến các đối tác, khách hàng tiềm năng trong nước và trên 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Chương trình có 3 hoạt động chính gồm: Tổ chức bình chọn 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam; Biên soạn Ấn phẩm đặc biệt “Vietnam’s 50 Leading IT Companies”; Phát hành ấn phẩm giới thiệu, quảng bá các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

_DSC0109
26 doanh nghiệp (trong đó có Công ty cổ phần Tập đoàn HIPT) ở lĩnh vực Phần mềm, Giải pháp và Dịch vụ CNTT cùng 4 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Nội dung số, Ứng dụng và Giải pháp cho Mobile tại lễ công bố Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2016.

Năm nay là năm đầu tiên ấn phẩm “Vietnam’s 50 Leading IT Companies” được biên soạn và in thêm bằng ngôn ngữ tiếng Việt với mục tiêu giới thiệu những doanh nghiệp xuất sắc, có năng lực tới các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ứng dụng CNTT trên toàn quốc nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thị trường trong nước tốt hơn.

Ấn phẩm bằng ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật sẽ được phát hành tới các khách hàng, đối tác tác tiềm năng tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới thông qua các chương trình xúc tiến thương mại tại các thị trường thế giới như: Mỹ (2 chương trình); Nhật Bản (3 chương trình năm 2017 gồm: Ngày CNTT Việt Nam, Triển lãm Quốc tế về Gia công xuất khẩu – SODEC, Tokyo Games Show); Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Úc); Khu vực Châu Âu (Đức, Anh, Pháp, Hà Lan, Phần Lan)…

Bản mềm của ấn phẩm này được giới thiệu trên trang www.leadingitcompanies.com.

Tin, ảnh: VIỆT ANH