HiPT cam kết bàn giao đúng tiến độ dự án với FLC

Vào ngày 06/1/2017, HiPT cùng hơn 10 nhà thầu đã có cuộc họp với Tập đoàn đoàn FLC về dự án “FLC Golf link và khu đô thị du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn – Giai đoạn 2”.

Đây là một trong những dự án lớn nhất của Tập đoàn FLC về quần thể sân golf – resort – khách sạn, với tổng mức đầu tư lên tới 5.500 tỷ đồng. Hiện tại, dự án bắt đầu bước sang giai đoạn triển khai thứ 2 và HiPT sẽ là nhà thầu cung cấp vật tư thiết bị cũng như thi công hệ thống thông tin liên lạc cho dự án này.

dscf8175
Toàn cảnh buổi họp của HiPT và hơn 10 nhà thầu với Tập đoàn đoàn FLC về dự án “FLC Golf link và khu đô thị du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn – Giai đoạn 2”.

Để đảm bảo tiến độ, tại buổi họp ngày 06/1/2017, ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, Ban quản lý dự án “FLC Golf link và khu đô thị du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn – Giai đoạn 2” nhấn mạnh, song song với việc phối hợp chặt chẽ, các nhà thầu cần dồn sức thi công, thậm chí không nghỉ Tết Nguyên Đán để đảm bảo hoàn thành tiến độ và kịp đưa dự án vào sử dụng đúng dịp 30/4/2017.

Về phía FLC, ông Quyết cam kết, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để HiPT cũng như các nhà thầu khác hoàn thành tốt mảng thi công của mình theo đúng thời hạn.

Có mặt tại buổi họp của dự án, anh Đặng Trần Tình – Giám đốc dự án (HiPT) chia sẻ, ngay khi hợp đồng được ký kết với FLC (tháng 12/2016), HiPT đã cử các kỹ sư tới dự án và tiến hành triển khai các hệ thống phòng mẫu. Sau khi hai bên thống nhất xong, HiPT sẽ thi công hệ thống thông tin trên diện rộng trong toàn khu quần thể resort – khách sạn 5 sao với 500 phòng.

web-2
Hiện tại, HiPT đang có 13 nhân sự thi công tại dự án, trong đó có 3 kỹ sư: Đinh Ngọc Tiến, Phạm Quốc Vượng và Hoàng Văn Ninh.

Bày tỏ về sức ép tiến độ của dự án này, anh Đặng Trần Tình cho hay “HiPT từng làm nhiều dự án lớn nhỏ cả trong lẫn ngoài nước; thậm chí có những dự án lớn về trung tâm dữ liệu ‘bị ép’ hoàn thành trong vòng 10 tuần, HiPT vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như tiến độ thi công. Với dự án cung cấp vật tư thiết bị và thi công hệ thống thông tin liên lạc cho FLC lần này, HiPT cam kết hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng dự án”.

PV

Công ty cổ phần Tập đoàn HIPT – hipt.vn