HiPT chia sẻ kinh nghiệm trong Hội nghị bàn tròn của Oracle

Sáng ngày 11/11/2011, HiPT tham gia Hội nghị bàn tròn của Oracle về việc chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi Trung tâm Dữ liệu. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Intercontinental Hanoi.

Sáng ngày 11/11/2011, HiPT tham gia Hội nghị bàn tròn của Oracle về việc chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi Trung tâm Dữ liệu. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Intercontinental Hanoi.

Đến dự hội thảo có hơn 20 khách mời là CEO, CIO trong khối Chính phủ. Chương trình diễn ra trong hai giờ đồng hồ với hai nội dung chính:

– Thay đổi kinh tế của Trung tâm dữ liệu – Thiết kế hệ thống Oracle (trình bày bởi Yong Kwang Kek, Giám đốc Tư vấn bán hàng cao cấp, Oracle ASEAN, Oracle Corporation);

– Thực tiễn chuyển đổi Trung tâm dữ liệu tốt nhất từ đối tác địa phương (trình bày bởi hai đối tác của Oracle tại Việt Nam, trong đó có HiPT)

Tại Hội nghị, anh Phạm Anh Văn (Giám đốc Trung tâm Tích hợp hệ thống) đại diện HiPT phát biểu chia sẻ về giải pháp và kinh nghiệm của HiPT trong triển khai dự án cho khách hàng. Những câu hỏi đặt ra ở cuối bài trình bày của anh VănPA cho thấy nội dung chia sẻ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách mời.

Hoi nghi ban tron Oracle hipt

Anh Phạm Anh Văn (Giám đốc Trung tâm Tích hợp hệ thống) đại diện HiPT chia sẻ kinh nghiệm triển khai chuyển đổi Trung tâm dữ liệu trong hội nghị bàn tròn của Oracle.

Với giải pháp Oracle Exadata, HiPT có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và có chứng chỉ quốc tế đáp ứng yêu cầu triển khai, hỗ trợ kỹ thuật cho sản phẩm Oracle Exadata. Trong năm 2011, đội ngũ kỹ thuật của HiPT đã cùng các kỹ sư Oracle triển khai Exadata cho hai khách hàng là Techcombank và Bộ Tài Chính.

Bên cạnh đó, với giải pháp Exalogic Elastic Cloud, HiPT đang tiến hành nâng cao năng lực cho đội ngũ kỹ thuật chuyên biệt, hướng tới việc xây dựng các giải pháp hỗ trợ khách hàng.

Cũng trong hội thảo, đại diện phía Oracle liên tục khẳng định HiPT là một trong hai đối tác quan trọng nhất của hãng tại Việt Nam hiện nay. Sự khẳng định đó cho thấy năng lực triển khai mạnh mẽ cũng như sự bắt nhịp nhanh chóng của HiPT với tiến bộ công nghệ, đáp ứng nhu cầu quản lý các kho dữ liệu lớn.

Trước đó, vào tháng 6/2011, trong bản đánh giá đối tác toàn cầu của Oracle, HiPT được nhận định là nhà tích hợp hệ thống có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong việc cung cấp và triển khai các sản phẩm của hãng tại Việt Nam. Đặc biệt, HiPT là một trong hai đối tác ở Việt Nam được đánh giá cao trong việc cung cấp và triển khai sản phẩm Oracle Solaris.

Kết thúc hội thảo, Anh Nguyễn Quốc Hải (Bộ Công an) là khách mời may mắn trúng thưởng chiếc máy tính bảng Ipad2