HiPT đón nhận bằng khen của UBND Tp. Hà Nội

Sáng ngày 01/08/2012, Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT tổ chức lễ đón nhận bằng khen của UBND Tp. Hà Nội về thành tích của doanh nghiệp trong năm 2011 và bằng khen ông Võ Văn Mai – Tổng Giám đốc về thành tích trong phong trào thi đua khối Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội năm 2011.

Tới dự buổi lễ có ông Hoàng Duy Khanh – Phó Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng Tp. Hà Nội, Ban lãnh đạo Công ty cùng nhiều CBNV các Trung tâm/Phòng/Ban.

Tổng Giám đốc Võ Văn Mai nhấn mạnh trong lời khai mạc buổi lễ: “Qua 18 năm, HiPT liên tục phát triển tương đối tốt, hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về CNTT tại Việt Nam. Công ty luôn chú trọng tới các hoạt động chính trị, tham gia các hiệp hội và xây dựng các hoạt động văn hóa làm phong phú đời sống tinh thần của CBNV. Bằng khen là sự ghi nhận của UBND Tp. Hà Nội với những nỗ lực của HiPT và là động lực để chúng ta thấy rằng cần phải luôn luôn phấn đấu để đạt được những thành tích tốt hơn”.

Việc đánh giá, xếp loại, bình chọn, suy tôn các doanh nghiệp của Ban Thi đua – Khen thưởng Tp. Hà Nội được thực hiện khá chặt chẽ. Trong hơn 10,000 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Tp. Hà Nội thì chỉ có 135 doanh nghiệp được trao tặng bằng khen.

hipt nhan bang khen UBND TP HN 2011 - Hoang duy khanh (6)

Ông Hoàng Duy Khanh trao tặng bằng khen của UBND Tp. Hà Nội cho Ban lãnh đạo HiPT

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Duy Khanh cho biết: “Năm 2011 và 6 tháng đầu năm 2012, khi tình hình kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều khó khăn, HiPT vẫn tiếp tục đạt được kết quả cao trong các hoạt động từ kinh doanh đến Công tác Đảng, Đoàn thể và các hoạt động xã hội. Trong những năm tới, HiPT cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng chiến lược phát triển bền vững và nên có kế hoạch phát động phong trào thi đua, trước hết là để chào mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập HiPT vào năm 2014”.

Ong Hoang Duy Khanh Pho Giam doc So noi vu trao tang bang khen cho ong Vo Van Mai Tong giam doc HiPT

TGĐ Võ Văn Mai nhận bằng khen cho thành tích cá nhân