HiPT được trao kỷ niệm chương Đối tác tiêu biểu của Bộ Tài chính

Trong 2 ngày 20 – 21/3/2015, tại TP. Ninh Bình, Cục Tin học và Thống kê tài chính – Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị đối tác khách hàng ngành CNTT năm 2015 nhằm giúp các doanh nghiệp có cơ hội hiểu rõ hơn về quy mô hiện trạng, định hướng phát triển của hệ thống CNTT ngành Tài chính, cũng như tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án CNTT của ngành.

Tham gia Hội nghị có hơn 300 đại biểu là đại diện của hơn 50 doanh nghiệp đối tác và đại diện của các hệ thống Tin học trong ngành Tài chính. Anh PhúcHT, Anh QuangCK, Anh LongNC, Anh LinhHN đã đại diện HiPT tham dự Hội nghị năm nay.

Tại Hội nghị, HiPT vinh dự được vinh danh là một trong số 8 đối tác của Cục Tin học và Thống kê Tài chính và nhận Kỷ niệm chương Đối tác đào tạo tiêu biểu trong Lĩnh vực cung cấp các đào tạo về Công nghệ thông tin.

HIPT

Đại diện HiPT – Phó Tổng Giám đốc Hoàng Thanh Phúc tham dự hội nghị và lên nhận kỷ niệm chương từ chương trình.

Hiện tại, HiPT được lựa chọn là đối tác của Bộ Tài chính tham gia triển khai các dự án xây dựng phần mềm triển khai dịch vụ hành chính công trực tuyến cho các cơ quan thuộc Bộ Tài chính như Vụ Tài chính Ngân hàng; Cục Quản lý Giá; Cục Quản lý, giám sát Bảo hiểm; Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán; cục Tin học và Thống kê Tài chính.

Trong quá trình triển khai dự án, HiPT luôn nhận được sự đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ. Hi vọng, trong thời gian tới, HiPT sẽ tiếp tục được hợp tác với Bộ Tài chính trong nhiều dự án hơn nữa.