HiPT ký hợp đồng lớn về sản phẩm Set Top Box

Ngày 14/6/2016, HiPT đã ký hợp đồng mua sắm đầu thu giải mã đa phương tiện với Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam có tổng trị giá 67.540.000.000 đồng. 
Đây là lần đầu tiên HiPT ký hợp đồng về sản phẩm Set Top Box. Thời gian để HiPT thực hiện hợp đồng này sẽ diễn ra trong 28 tuần kể từ ngày ký kết.
set top box 1
Tổng Giám đốc HiPT – anh Phạm Việt Giang (ngoài cùng bên phải) thưởng “nóng” cho Trung tâm kinh doanh số 2 trong thành tích ký thành công hợp đồng Set Top Box. Ảnh: Giang-BLH
Set Top Box là thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình và sau đó chuyển dữ liệu hình ảnh, âm thanh lên màn hình ti-vi. Thiết bị này nằm trung gian giữa nguồn tín hiệu và ti-vi.
Tại Việt Nam, thiết bị này đang được sử dụng rộng rãi trong truyền hình cáp (VTVCap, HTVC, Viettel TV…) và qua hệ thống vệ tinh (AVG, K+… ). Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm việc xem TV trên internet, người dùng có thể tìm đến những thiết bị Set Top Box của Roku, Apple TV hay FireTV, tuy nhiên những sản phẩm này cần một kết nối internet tốc độ tốt và vẫn chưa hỗ trợ các kênh tiếng Việt.