HiPT là “Đối tác Thị trường mục tiêu xuất sắc nhất” của Symantec tại Tp.HCM

Ngày 28/5/2013, Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT vinh dự nhận Giải thưởng “Đối tác Thị trường mục tiêu xuất sắc nhất” từ Tập đoàn Symantec. Đây giải thưởng giành cho những đơn vị đã đầu tư chuyên sâu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Việt Nam. HiPT vinh dự được trao tặng danh hiệu của Symantec tại Tp.HCM.

Lễ trao Giải thưởng Đối tác Việt Nam (Vietnam Partner Awards) diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Đêm tri ân Đối tác của Symantec, được tổ chức tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Trên báo đầu tư ra ngày 28/5/2013 đưa tin về “Symantec trao 10 Giải thưởng Đối tác Việt Nam” có đoạn viết: “10 giải thưởng được trao cho các đối tác của Symantec, đều là những đơn vị đã thể hiện kết quả kinh doanh xuất sắc, sự thấu hiểu thị trường, cũng như những đóng góp và cam kết của họ trong việc mang các giải pháp bảo mật, lưu trữ và quản lý hệ thống của Symantec tới khách hàng của mình.”

Những đơn vị giành giải thưởng đã được đánh giá dựa trên một loạt những tiêu chí, bao gồm việc đạt được các Chứng chỉ chuyên sâu của Symantec, doanh thu tổng thể, các hợp đồng đã ký, những đầu tư vào kỹ thuật và marketing, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc.

2013_VN_Partner_Awards_HCM

Anh Diệp Thanh Danh đại diện chi nhánh HiPT tại Tp. Hồ Chí Minh lên nhận Biểu trưng giải thưởng của Symantec tại

Chi nhánh HiPT (Ảnh: Internet)

Ông Alex Ong, Giám đốc Symantec Việt Nam cho biết, Giải thưởng Đối tác được trao nhằm ghi nhận những nỗ lực tuyệt vời của các doanh nghiệp Việt Nam với vai trò đối tác của Symantec. Đây là những đơn vị đã chứng tỏ được sự đầu tư chuyên sâu của mình trong việc đáp ứng những nhu cầu rất đa dạng từ phía khách hàng tại thị trường Việt Nam. Chi nhánh HiPT tại Tp. Hồ Chí Minh vinh dự nhận Giải thưởng “Đối tác Thị trường mục tiêu xuất sắc nhất” của Symantec tại Tp. Hồ Chí Minh.