HiPT liên tục gặp gỡ đối tác để update các giải pháp mới

Ngày 29/6 vừa qua, các đối tác Zyxel, Red Hat và MSP đã có buổi gặp gỡ đại diện HiPT để update và giới thiệu về các sản phẩm mới của các hãng. Trong số 3 đối tác trên, Red Hat là đối tác mới của HiPT.

10h sáng ngày 29/6, đại diện của Zyxel đã có mặt tại Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT để giới thiệu về sản phẩm và giải pháp Networking cho thị trường SMB & Commercial của hãng.

Đại diện của Zyxel trao đổi các giải pháp mới với HiPT
Đại diện của Zyxel trao đổi các giải pháp mới với HiPT

Tại buổi gặp gỡ, Zyxel đã giới thiệu các sản phẩm: Switch, Wifi solution, Firewall, Nebula – Cloud solution và GPON solution.

Sau đó, các đại diện của Trung tâm kỹ thuật, Trung tâm tư vấn CNTT và các Trung tâm kinh doanh đã có buổi làm việc với nhà phân phối MSP để tìm hiểu về các giải pháp mà MSP cung cấp, trong đó có các giải pháp Meraki: Giải pháp Firewall, Switch Meraki, giải pháp Wlan Meraki, giải pháp Wlan Xirrus (công nghệ mới của Mỹ), giải pháp Marketing Ucopia (Công nghệ của Pháp) và giải pháp hệ thống máy chủ Hyperconverge.

Đại diện nhà phân phối MSP có mặt tại HiPT để giới thiệu về các sản phẩm mình đang cung cấp
Đại diện nhà phân phối MSP có mặt tại HiPT để giới thiệu về các giải pháp mình đang cung cấp

Cũng trong ngày 29/6, đối tác mới của HiPT – Red Hat  đã có buổi gặp gỡ với đại diện HiPT để update giải pháp của Red Hat và training quy trình dựng BOM & cách tính license các sản phẩm Red Hat OS Linux. Tham gia buổi đào tạo này có anh Đinh Việt Dũng – Giám đốc TTKT, anh Trần Hoàng Hiệp – Giám đốc Trung tâm tư vấn CNTT và các nhân sự thuộc các bộ phận liên quan.

Đại diện của Red Hat tại buổi làm việc cùng HiPT
Đại diện của Red Hat tại buổi làm việc cùng HiPT

TƯỜNG HÂN

Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT – hipt.vn