HiPT nhận danh hiệu TOP EXADATA tại thị trường Việt Nam

Ngày 13/8/2013, tại Hội thảo Khởi động năm tài khóa 2014 của Oracle, HiPT nhận danh hiệu đối tác có thành tích xuất sắc, đạt mức tăng trưởng cao trong việc triển khai hệ thống máy chủ cơ sở dữ liệu (CSDL) Exadata của Oracle tại Việt Nam.

Tại Hội thảo Khởi động năm tài khóa 2014 của Oracle, HiPT nhận danh hiệu TOP EXADATA dành cho đối tác có doanh thu và tăng trưởng cao nhất trong việc triển khai Exadata của hãng này tại Việt Nam trong năm tài khóa 2013.

Trong năm qua, HiPT luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng đứng đầu trong việc triển khai hệ thống máy chủ cơ sở dữ liệu. Điển hình là việc triển khai dự án “Hệ thống máy chủ hiệu năng cao phục vụ thông tin báo cáo” cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (VBARD) với giá trị hơn 55 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ hội thảo, Oracle dành 07 giải thưởng để tôn vinh 07 đối tác có hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực triển khai các sản phẩm của hãng này như: Top Exadata, Technology, Fusion Midleware, Applications, System Sales & Service, System Intergrator, Value Added Distributor.

vox1376995845

Ông Đặng Minh Đức – Phó TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT – nhận giải thưởng TOP EXADATA của Oracle cho năm tài khóa 2013

HiPT hiện là đối tác triển khai nhiều máy chủ Exadata nhất tại Việt Nam (03 chiếc), tập trung vào các mảng: Ngân hàng – Tài chính và Chính phủ. Hệ thống máy chủ CSDL Exadata đầu tiên tại Hà Nội được HiPT nhập về vào cuối tháng 2/2011 nhằm triển khai dự án cung cấp giải pháp ứng dụng kho dữ liệu cho Techcombank. Đây là dự án trọng điểm về sản phẩm dịch vụ của HiPT trong năm với quy mô lớn, thời gian triển khai dài và giai đoạn I hoàn thiện vào cuối tháng 8/2011.

Dự án thứ hai của HiPT về cung cấp máy chủ CSDL Exadata và dịch vụ triển khai cho Bộ Tài chính được khởi động vào tháng 7/2011. Đại diện Bộ Tài chính cho biết, việc chuyển toàn bộ CSDL lớn sang hệ thống Exadata được xem là một thay đổi quan trọng đối với hệ thống ứng dụng kho dữ liệu của Bộ. Exadata hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu và kỳ vọng của Bộ đối với các ứng dụng đòi hỏi tốc độ xử lý tính toán nhanh với dung lượng dữ liệu cần xử lý lớn. Dự án hoàn tất vào trung tuần tháng 10/2011.

HiPT-top-exadata-oracle (2)

Ông Đặng Minh Đức – Phó TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị đạt giải. Ảnh:TN

Sự công nhận của Oracle với những đóng góp của HiPT – một trong những đối tác quan trọng nhất của hãng tại Việt Nam hiện nay – cho thấy năng lực triển khai mạnh mẽ cũng như sự bắt nhịp nhanh chóng của HiPT với tiến bộ công nghệ, đáp ứng nhu cầu quản lý các kho dữ liệu lớn.