HiPT ra mắt Mạng xã hội Sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam wish.vn

Sức khoẻ là vốn quý nhất của con người. Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì người ta có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Mỗi ngày, có 4-6 triệu người tìm kiếm các thông tin liên quan đến sức khỏe qua Google, chiếm 2-3% lượng tìm kiếm.

Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có một công cụ hiệu quả giúp theo dõi sức khỏe và lưu trữ thông tin. Người dùng chủ yếu lưu lại giấy tờ khám sức khỏe (sổ y bạ, phiếu xét nghiệm…) và tự tìm kiếm thông tin về bệnh của mình qua những nguồn không hệ thống và ít bảo đảm về tính chính xác.

Xác định được nhu cầu đó, Trung tâm Phát triển kinh doanh (TT PTKD) – Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT đã nghiên cứu và cho ra mắt dịch vụ Mạng xã hội Sức khỏe WiSH tại địa chỉ: http://wish.vn

WiSHMạng xã hội Sức khỏe tích hợp nhiều tính năng:

– Bệnh án điện tử giúp lưu trữ hồ sơ sức khỏe một cách hệ thống.

– Tin tức về sức khỏe lấy từ nguồn đáng tin cậy.

– Cộng đồng cho phép tham vấn bác sĩ tư vấn và chia sẻ với những người dùng khác.

– Các ứng dụng/công cụ hữu ích như: nhắc lịch khám/tiêm chủng/uống thuốc qua SMS miễn phí, tính ngày thụ thai, các video khoa học về sức khỏe.

hipt-ra-mat-wish.vn

Thời gian đầu, WiSH hướng tới nhóm khách hàng là phụ nữ chuẩn bị hoặc đang trong thai kỳ. Những người sắp làm cha cũng có thể tìm hiểu để chia sẻ cùng vợ những điều tuyệt vời nhất. Sau khi ra mắt, sản phẩm sẽ tiếp tục được phát triển với nhiều tính năng nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của người sử dụng hiện tại, cũng như hướng tới nhiều nhóm đối tượng khác nhau: trẻ sơ sinh, người cao tuổi, sức khỏe giới tính…

Trong chiến lược phát triển, Mạng xã hội Sức khỏe WiSH sẽ kết nối với các bệnh viện uy tín để nhận và lưu trữ kết quả khám bệnh của người dùng. Trong chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2012 cho CBNV HiPT (do bệnh viện Medlatec thực hiện), kết quả khám và xét nghiệm sẽ được cập nhật tại WiSH.

Mạng xã hội Sức khỏe WiSH là sản phẩm mở đầu cho hướng đi mới của HiPT – Phát triển dịch vụ số.

Hãy là những khách hàng khó tính nhưng trung thành của WiSH và giới thiệu WiSH tới tất cả người thân, bạn bè.

WiSH – Vì sức khỏe của bạn!