HiPT tham dự Hội nghị Vietnam Comm 2011

Vào các ngày 16 và 17/11/2011 vừa qua, đại diện Tập đoàn HiPT, anh Tôn Thanh Bình – Trưởng phòng Sản phẩm, HiPT Mobile – đã tham dự chương trình “Hội nghị Truyền thông Quốc tế 2011 – Vietnam Comm 2011”.

Hội nghị quy tụ những bài phát biểu của chuyên gia đến từ các tổ chức chính phủ và nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, tập trung thảo luận các chủ đề: “Thực trạng phát triển của ICT trong các cơ quan Chính phủ, Giáo dục, Y tế và Dịch vụ cộng đồng”, “Cơ hội và Thách thức cho Mạng 4G tại Việt Nam”, “Ứng dụng ICT cho doanh nghiệp”, “Các tình huống thực tế về Mạng xã hội và Dich vụ giá trị gia tăng”.

hipt vietnamcomm2011

(Nguồn ảnh: Internet)

Cùng với chương trình hội nghị, hoạt động triển lãm Vietnam Comm 2011 diễn ra đồng thời nhưng kéo dài trong 04 ngày từ 16 đến 19/11/2011 tại Trung tâm Hội trợ và Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội).

Vietnam Comm là sự kiện có quy mô lớn và được đánh giá cao trong lĩnh vực Internet & CNTT, viễn thông, các sản phẩm điện tử… Sự kiện diễn ra thường niên do Tập đoàn VNPT phối hợp với Hội Tin học Việt Nam và Công ty Dịch vụ Triển lãm Adsale (Hồng Kông) tổ chức.