HiPT tham gia Oracle Day 2012

Ngày 22/3/2012, HiPT là một trong 4 đối tác của Oracle có gian hàng giới thiệu tại Hội thảo Oracle Day 2012 được tổ chức tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.

Tại gian trưng bày, HiPT giới thiệu đến các khách mời sản phẩm Orbit 24, cbGateway, Báo cáo thống kê tập trung và Thanh toán điện tử liên ngân hàng. Trong thông tin tài liệu gửi đến khách mời, HiPT cũng giới thiệu các dự án đã triển khai trên các sản phẩm Oracle Fusion Middleware.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu của Oracle Đông Nam Á và Oracle Việt Nam. Chuyển đổi hệ thống trung tâm dữ liệu, giảm chi phí đầu tư, nâng cao hiệu suất, xây dựng chiến lược điện toán đám mây đúng đắn và biến thách thức về hệ thống dữ liệu khổng lồ thành cơ hội là mục tiêu mà Oracle mong muốn tạo lập cho khách mời tham dự hội thảo này.

Hipt tham du Oracle day 2012

Chuyên gia Oracle thuyết trình trong Hội thảo

Trong khuôn khổ hội thảo, các chuyên gia đã giới thiệu các giải pháp về điện toán đám mây, CRM, trung tâm dữ liệu… hướng tới chủ đề tối ưu hoá hệ thống công nghệ thông tin trong tổ chức, doanh nghiệp.

Hội thảo kéo dài từ 8h30 – 17h00. Kết thúc hội thảo, Anh Đoàn Thụy Anh – Giám đốc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tin học HiPT đại diện HiPT trao quà tài trợ là 01 điện thoại Samsung Galaxy S I9003 4G Midnight Black khách mời may mắn trong chương trình.

HiPT hiện đang là đối tác Vàng (Gold Partner) của Oracle. Trước đó, tại Hội thảo Khởi động năm tài khóa 2012 của Oracle, Tập đoàn HiPT nhận danh hiệu Đối tác có doanh thu và tăng trưởng cao nhất cho khối sản phẩm phần mềm lớp giữa và Đối tác đứng đầu về việc triển khai Exadata của hãng này tại Việt Nam trong năm tài khóa 2011