HiPT tổ chức gặp gỡ đoàn doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc

Sáng ngày 10/7/2013, Công ty Cổ phần Tập đoàn HIPT tổ chức đón tiếp đoàn cán bộ quản lý cấp cao của 09 doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc đến tham quan trụ sở chính của HiPT tại 152 Thụy Khuê, Hà Nội.

2 công ty Nhật Bản và 7 công ty Hàn Quốc tham gia buổi gặp gỡ hoạt động trong các lĩnh vực phần mềm, điện tử và di động. Tham gia đoàn có một số công ty khá nổi tiếng tại thị trường nội địa như: COM-ONE và ZENKEI của Nhật Bản; COZMO, NTC và WITS của Hàn Quốc. Đại diện các công ty này tới Việt Nam đa phần là cán bộ quản lý cấp cao như Giám đốc Điều hành và Giám đốc Bộ phận.

hipt-gap-go-doanh-nghiep-han-quoc-nhat-ban-10072013_1

Toàn cảnh buổi gặp gỡ

Trong vai trò chủ nhà của buổi gặp gỡ, Trung tâm Phát triển thị trường đại diện HiPT giới thiệu tới các vị khách tổng quan về công ty, lĩnh vực hoạt động chính, các sản phẩm/giải pháp tiêu biểu, hệ thống khách hàng và đối tác… Tiếp đó, lần lượt các vị khách giới thiệu sơ qua về doanh nghiệp của họ và tham gia vào phần giao lưu. Nhiều thính giả bày tỏ sự quan tâm đến lĩnh vực hoạt động, thị phần tại thị trường trong nước và kế hoạch phát triển trong tương lai của HiPT. Cuối cùng, đoàn khách được đưa đi tham quan văn phòng làm việc của công ty trước khi kết thúc buổi gặp gỡ.

zyh1374031314

Các vị khách (bên trái ảnh) trao đổi thông tin với đại diện của HiPT

hipt-gap-go-doanh-nghiep-han-quoc-nhat-ban-10072013_4

Đoàn khách tham quan văn phòng làm việc tại tầng 3 – HiPT Building

Chương trình gặp gỡ là một hoạt động nằm trong chuyến công tác 06 ngày tới Việt Nam (từ 08-13/7/2013) của đoàn với mong muốn được gặp gỡ các doanh nghiệp CNTT Việt Nam, tìm kiếm sự hợp tác và mở rộng thị trường. Sự kiện do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam phối hợp cùng đối tác Hàn Quốc tổ chức.

hipt-gap-go-doanh-nghiep-han-quoc-nhat-ban-10072013_3

 Khách và chủ nhà cùng chụp ảnh lưu niệm theo đề nghị của một vị khách vui tính