HiPT tổ chức Hội nghị chiến lược 2015

Ngày 17-18/9/2015, Hội nghị chiến lược HiPT đã diễn ra thành công tại Cúc Phương Resort (Ninh Bình). Hội nghị có 26 CBQL chủ chốt tham gia với 02 nội dung chính là đào tạo và thảo luận. Nội dung thảo luận xoay quanh các vấn đề nội tại và định hướng phát triển của HiPT như: Tăng cường hiệu quả quản trị/điều hành dự án; Phát triển quan hệ đối tác; Nâng cao vai trò của CBQL trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc HiPT.

Với chủ đề “Tạo dựng người lãnh đạo thành công”, khóa học đã truyền tải tới các CBQL những nội dung chính như: Chân dung người quản lý – lãnh đạo và công tác quản trị nhân sự; Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch; Kỹ năng giao việc hiệu quả. Qua khóa đào tạo này, các CBQL được trang bị những kiến thức và kỹ năng lãnh đạo cần thiết để có thể trở thành người lãnh đạo thành công hơn.

1(7)

Kết thúc 01 ngày đào tạo, ngày tiếp theo, các CBQL cùng nhau trao đổi về các sản phẩm và giải pháp của HiPT, từ đó xác định chiến lược, mục tiêu hoạt động và định hướng sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và thị trường trong thời gian tới.

Phần tiếp theo, các thành viên được chia làm 03 nhóm thảo luận về các chủ đề chính bao gồm: Nâng cao chất lượng Quản trị dự án HiPT; Chiến lược phát triển & Quan hệ đối tác trong các hoạt động Kinh doanh dự án; Vai trò của cán bộ quản lý và bản sắc HiPT. Xen kẽ các nội dung đào tạo, thảo luận là phần teambuilding gắn kết các thành viên thông qua các bài học đầy ý nghĩa được rút ra sau mỗi trò chơi.

Leadership HiPT 2015

Trải qua 02 ngày đào tạo và thảo luận hiệu quả, bước đầu hội nghị đã thu đươc những kết quả khả quan, nêu bật lên được những vấn đề có ý nghĩa quan trọng đối với việc tạo sự chuyển biến tốt đẹp cho HiPT trong thời gian tới. Đây là tiền đề quan trọng để Ban Lãnh đạo triển khai các chiến lược và hoạt động cụ thể trong thời gian tới.