HiPT trở thành “Đối tác vàng” của Microsoft

Tập đoàn HiPT vừa chính thức trở thành Đối tác Vàng của “đại gia” công nghệ Microsoft sau khi trải qua những tiêu chí đánh giá khắt khe áp dụng cho các đối tác toàn cầu của hãng. Cấp đối tác này có hiệu lực kể từ ngày 29/06/2012.

Để trở thành Đối tác Vàng của Microsoft, HiPT phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu và tiêu chuẩn chung của Microsoft áp dụng cho các đối tác trên toàn cầu như: tham gia đào tạo, đạt các chứng chỉ chuyên môn, đạt các chỉ tiêu đánh giá sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của hãng do HiPT cung cấp. Đồng thời, HiPT phải chứng minh kết quả kinh doanh tăng trưởng ở mức cao và ổn định qua doanh số thực hiện với Microsoft.

HiPT bắt đầu thiết lập quan hệ với Microsoft từ năm 2004 với vai trò là Đại lý bán lẻ cấp 2. Song song với cấp đối tác Vàng mảng Sản xuất thiết bị gốc (Original Equipment Manufacturer – OEM), tính đến tháng 6/2012, HiPT còn là Đối tác Bạc (Silver) của Microsoft ở 7 mảng năng lực: Nhận dạng và Bảo mật (Identity & Security); Giải pháp thị trường tầm trung (Midmarket Solution Provider); Giải pháp màn hình (Desktop); Nền tảng máy chủ (Server Platform); Truyền thông tích hợp (Communications); Lưu trữ (Hosting); Quản lý và ảo hóa (Management & Virtualization).

Hipt hien co quan he hop tac chien luoc voi nhieu hang CNTT lon tren TG

HiPT có quan hệ hợp tác chiến lược với nhiều hãng công nghệ lớn trên Thế giới.

Hệ thống chứng chỉ của Microsoft được đánh giá là thịnh hành nhất Thế giới. Đối với chứng nhận Đối tác Vàng – “Gold Certified Partner”, các yêu cầu của hãng thay đổi hàng năm và ngày càng khắt khe hơn nhưng cũng mang lại nhiều quyền lợi hơn cho đối tác. Đối tác Vàng sẽ đại diện cho Microsoft trong việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm của hãng trên toàn Thế giới.

Hiện nay, HiPT đang nỗ lực phát huy, tăng cường mối quan hệ hợp tác với Microsoft nhằm cung cấp các giải pháp tổng thể tối ưu nhất, mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, khẳng định quyết tâm đi đầu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Trước sự kiện này, ông Võ Văn Mai, Tổng Giám đốc Tập đoàn HiPT, cho biết: “Chứng chỉ chuyên môn của Microsoft sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của HiPT trên thị trường.Với năng lực của chúng tôi và sự hỗ trợ tối đa của Microsoft, HiPT sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa với các giải pháp, dịch vụ trên nền tảng công nghệ của Microsoft”.

Trở thành Đối tác Vàng của Microsoft, HiPT có điều kiện tiếp cận sớm nhất những phần mềm mới nhất cũng như các định hướng công nghệ tiên tiến của Microsoft. Bên cạnh đó, HiPT còn có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, chia sẻ nguồn tài nguyên khoa học kỹ thuật,… của Microsoft để thúc đẩy phát triển công nghệ thông tin trong nước.

HiPT là tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu chuyên hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm đóng gói và cung cấp các dịch vụ theo sản phẩm đóng gói trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, viễn thông, chính phủ, doanh nghiệp, dịch vụ gia công phần mềm… Không chỉ là đối tác Vàng của Microsoft, HiPT hiện còn là Đối tác Cao cấp của IBM, Đối tác Vàng của Oracle, HP và có quan hệ hợp tác chiến lược với nhiều hãng công nghệ lớn trên Thế giới.