HiPT trúng thầu hơn 120 tỷ đồng trong tháng 8

Trong tháng 8, tập đoàn HiPT đã trúng nhiều gói thầu lớn với tổng trị giá hơn 120 tỷ đồng cho các khách hàng như: tập đoàn Bảo Việt, Cục công nghệ tin học thuộc Ngân hàng nhà nước Việt Nam, SHB, Công ty cổ phần Tin học- Viễn thông Hàng không.

Ngày 9/08/2010, tập đoàn HiPT trúng gói thầu “Bảo trì phần mềm ứng dụng và Tuxedo” cho Cục công nghệ tin học thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam với giá trị hơn 70 tỷ đồng.

Gói thầu lớn thứ hai mà Tập đoàn HiPT trúng trong tháng 8 là gói thầu “Trang bị tbản quyền phần mềm Oracle của Tập đoàn Bảo Việt” với giá trị hơn 33 tỷ đồng.

Cũng trong tháng 8, Tập đoàn HiPT liên tiếp trúng các gói thầu “Trang bị hạ tầng phần cứng và phần mềm phục vụ triển khai giải pháp phần mềm chuyển mạch tài chính và quản lý thẻ” của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội với giá trị hơn 11 tỷ đồng; gói thầu “Trang thiết bị phục vụ việc triển khai phần mềm SUN ACCOUNTS của Tập đoàn Bảo Việt” với trị giá hơn 6,6 tỷ đồng; gói thầu “Cung cấp hệ thống phòng chống Virus máy tính cho các thiết bị đầu cuối và E-mail Server” cho Công ty Cổ phần Tin học – Viễn thông Hàng không với trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Tổng giá trị các gói thầu lên tới hơn 120 tỷ đồng.