HiPT trúng thầu hơn 90 tỷ đồng

Trong tháng 8/2011, HiPT trúng các gói thầu với tổng trị giá hơn 90 tỷ đồng.

Gói thầu “Nâng cấp hệ thống an ninh, bảo mật Ngân hàng Nhà nước” cho Cục Công nghệ tin học Ngân hàng trị giá hơn 83,5 tỷ đồng là gói thầu lớn nhất từ đầu năm 2011 đến nay của HiPT và cũng là gói thầu lớn nhất với khách hàng thân thiết này. Gói thầu do công ty HiPT SC thực hiện.

HiPT cũng ghi nhận hợp đồng trị giá 1,9 tỷ đồng “Cung cấp PC, máy chiếu, máy in” cho Công ty Cổ phần Trường tư thục Quốc tế Kinderworld Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội do Công ty ST triển khai. Bên cạnh đó là gói thầu trị giá hơn 2,6 tỷ đồng “Cung cấp thiết bị mạng máy tính” cho VietsovPetro do HiPT SG triển khai.

Tháng 8 còn chứng kiến thành công của HiPT SN với hợp đồng 8,8 tỷ cung cấp máy chủ HP, máy PDA với công ty Tân Hiệp Phát và thực hiện thành công hợp đồng cung cấp máy PDA trị giá 3.1 tỷ cho Công ty cổ phần sữa Việt Nam. Tổng giá trị hợp đồng trong tháng 8 của HiPT SN lên tới hơn 11 tỷ đồng. Từ nay đến cuối năm, để tăng tốc về đích, HISN sẽ tiếp tục mở rộng việc cung cấp PDA cho các khách hàng tiềm năng như P&G, Unilever…, tập trung đẩy mạnh bán hàng Online về máy tính bảng, duy trì các khách hàng truyền thống như Vietgaz Prom, STC Group, Kinh Đô, Zuelig Pharma…và phát triển mạnh các khách hàng mới.