HiPT tự hào đưa công nghệ mới vào truyền hình quốc gia

Ngày 20/3/2017, HiPT liên danh với Công ty Cổ phần Điện ảnh Truyền hình (Vinematim) để ký với Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) gói thầu “Cung cấp hệ thống thiết bị sản xuất chương trình”.

Gói thầu này thuộc dự án “Đầu tư hệ thống thiết bị sản xuất chương trình” với tổng trị giá lên tới gần 160 tỷ đồng, trong đó giá trị phần việc của HiPT là gần 77 tỷ đồng.

Đây là giải pháp mới và lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam theo một dự án tổng thể. Đó là thiết bị chuyên dụng đối với trường quay, mang tính giải pháp, chứa đựng nhiều kiến thức công nghệ mới trên thế giới. VTVcab là đơn vị truyền hình đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp tổng thể về đồ họa trường quay và quản lý nội dung số truyền hình.

HiPT tự hào là nhà thầu liên danh đưa công nghệ mới này vào áp dụng tại truyền hình quốc gia. Để có được hợp đồng này là công sức của một đội ngũ saleman thuộc Trung tâm Kinh doanh số 2, trực tiếp là anh Lưu Tuấn Anh (Giám đốc Kinh doanh) cùng anh Bùi Tuấn Dương, anh Vương Văn Hòa, chị Bùi Hồng Nhung và các cộng sự, dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ sát sao từ anh Đặng Minh Đức (Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc TTKD số 2).

D.A

Công ty Cổ phần Tập đoàn HIPT – hipt.vn