HiPT và Emi-tec giới thiệu giải pháp tại Triển lãm Công nghệ Kỹ thuật Truyền hình

Từ ngày 19-22/12/2012, HiPT phối hợp với đối tác là Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị Truyền thông (Emi-tec) tham gia Triển lãm Công nghệ Kỹ thuật Truyền hình tại Cung Lễ hội (đường Trường Thi, TP. Vinh). Triển lãm nằm trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 32 – sự kiện lớn nhất trong năm của những người làm truyền hình.

Triển lãm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ công nghệ kỹ thuật truyền hình mới nhất, là cơ hội để người làm truyền hình tiếp xúc với những công nghệ hiện đại được áp dụng trong nhiều đài truyền hình quốc tế. Ông Trần Bình Minh – Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, Chủ tịch Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 32 –  tới dự và cắt băng khai mạc sự kiện.

Tham gia triển lãm, HiPT và Emi-tec phối hợp xây dựng gian hàng giới thiệu giải pháp tích hợp hệ thống quản lý tài nguyên số cho Phát thanh – Truyền hình (PT-TH). Nội dung này “đánh trúng” nhu cầu của các Đài PT – TH địa phương đang trong giai đoạn bắt đầu số hóa. Vì vậy, gian hàng của HiPT và Emi-tec thu hút sự quan tâm của nhiều người tham quan triển lãm, được nhiều lãnh đạo của Đài Truyền hình Việt Nam và các Trung tâm Kỹ thuật Truyền hình ghé thăm. Sau khi được nghe các kỹ thuật viên của HiPT giới thiệu về giải pháp và được trực tiếp dùng thử các thiết bị tại gian hàng, nhiều đài PT-TH đã đề nghị HiPT tới trụ sở của đài để giới thiệu kỹ hơn về các giải pháp.

Kết thúc sự kiện, HiPT phần nào khẳng định được thương hiệu và năng lực của Công ty với nhóm khách hàng Media. Tại đây, HiPT còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với một số đối tác mới trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp truyền hình.

Sau đây là một số hình ảnh tại Triển lãm:

hipt-trien-lam-truyen-hinh-2012_1

Toàn cảnh gian hàng của HiPT và Emi-tec tại triển lãm

hipt-trien-lam-truyen-hinh-2012_2

HiPT_VTV_Trien lam ky thuat truyen hinh

Lãnh đạo cấp cao của Đài Truyền hình Việt Nam đang tham quan gian hàng

hipt-trien-lam-truyen-hinh-2012_4

 Kỹ thuật viên của HiPT giới thiệu giải pháp cho khách tham quan

hipt-trien-lam-truyen-hinh-2012_5

… và trực tiếp “demo” trên thiết bị

hipt-trien-lam-truyen-hinh-2012_3

Gian hàng của HiPT và Emi-tec được một đài truyền hình phỏng vấn để dựng phóng sự về triển lãm