HiPT và IBM họp bàn kế hoạch hợp tác mảng giải pháp mới

Ngày 17/02/2012, HiPT họp bàn với đối tác IBM về kế hoạch hợp tác trong thời gian sắp tới, trong đó, tập trung vào việc nghiên cứu sản phẩm và giải pháp liên quan đến Data Warehouse (Kho dữ liệu) của IBM. Buổi họp có sự tham gia của nhiều cán bộ quản lý, nhân viên kinh doanh và kỹ thuật của các đơn vị trong Tập đoàn.

Qua phần trình bày của đại diện đối tác, HiPT nhận thấy sản phẩm IBM Netezza – Giải pháp đột phá về kho lưu trữ dữ liệu và phân tích kinh doanh của IBM mang nhiều khả năng mở ra cơ hội hợp tác mới giữa hai bên. Netezza có ưu điểm nổi trội so với các giải pháp hiện có của những hãng khác như: linh hoạt khi sử dụng, tiết kiệm chi phí, tốc độ xử lý cao, thời gian lắp đặt, triển khai ngắn…

hipt_ibm_netezza(1)

Trong thời gian tới, IBM sẽ cùng HiPT trao đổi cụ thể các thông tin về kế hoạch hợp tác trong mảng Netezza. Trong đó, nhân viên kinh doanh và kỹ thuật của HiPT sẽ được tham gia các khóa đào tạo về Netezza do IBM tổ chức vào nửa cuối tháng 3/2012. Sau khóa học, IBM tài trợ chi phí để các học viên thi lấy chứng chỉ về Netezza. Phía đối tác cũng mong muốn đầu tháng 4/2012 tới, HiPT và IBM có thể phối hợp tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp Netezza cho một khách hàng thân thiết của HiPT.

Ngoài Netezza, IBM cũng đã có kế hoạch giới thiệu các giải pháp liên quan đến Internet Banking và Mobile Banking cho đội ngũ kinh doanh của HiPT trong thời gian tới.