HiPT và Microsoft phối hợp tổ chức hội thảo Giải pháp truyền thông hợp nhất Microsoft Lync 2013

Ngày 29/11/2012, hội thảo “Giải pháp truyền thông hợp nhất và môi trường làm việc năng động” do HiPT và Microsoft phối hợp tổ chức tại khách sạn Sofitel Plaza, Hà Nội. Hội thảo diễn ra thành công với sự tham dự của gần 30 khách hàng đến từ nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính, doanh nghiệp tại Hà Nội.

Kế tiếp thành công của hội thảo Kế tiếp thành công của hội thảo “Complete Microsoft’s Virtualization Solutions and Cloud”, do HiP, do HiPT và Microsoft phối hợp tổ chức thành công tại TP. Hồ Chí Minh HiPT tiếp tục phối hợp cùng Microsoft tổ chức hội thảo “Giải pháp truyền thông hợp nhất và môi trường làm việc năng động” dành cho các khách hàng tại Hà Nội.

Nội dung chính của hội thảo giới thiệu các tính năng vượt trội của sản phẩm Microsoft Lync. Microsoft Lync là sản phẩm nằm trong chuỗi Microsoft Office giải pháp dành cho người dùng doanh nghiệp. Microsoft Lync là sản phẩm được cải tiến từ Microsoft Office Communicator 2007 trước đây và hiện có 2 phiên bản: Microsoft Lync 2010 và Microsoft Lync 2013.

Microsoft Lync 2013 là phiên bản mới nhất được Microsoft giới thiệu  từ tháng 07/2012. Đây là bộ sản phẩm giúp tăng năng suất của người lao động và thân thiện với người dùng. Đồng thời với sản phẩm này, Microsoft mong muốn thay đổi nhận thức của người dùng về truyền thông, bên cạnh điện thoại, e-mail và các chương trình chat truyền thống, người sử dụng có nhiều phương thức hơn để trao đổi thông tin mọi lúc, mọi nơi với chi phí tiết kiệm hơn.

Giai phap truyen thong hop nhat va moi truong lam viec nang dong_HiPT_Microsoft_lync2013

Microsoft Lync 2013  là bộ sản phẩm giúp tăng năng suất của người lao động và thân thiện với người dùng.

Tham dự hội thảo, các vị khách được trực tiếp tham gia vào quá trình dùng thử (demo) sản phẩm và đặt các câu hỏi cho các chuyên gia của Microsoft. Hội thảo kết thúc với không khí sôi động của phần bốc thăm may mắn. Một giải đặc biệt là 01 máy tính bảng Microsoft Surface đã tìm thấy chủ nhân – người may mắn nhất là anh Lê Minh Dũng (Tập đoàn Bảo Việt). 02 phần quà đồng hạng là 02 chuột không dây của Microsoft được dành tặng cho 02 vị khách may mắn là anh Vũ Đình Hoàng (Tập đoàn Bảo Việt) và chị Nguyễn Bắc Ninh (Ngân hàng Nhà nước).