HiPT và Microsoft phối hợp tổ chức hội thảo về công nghệ Ảo hóa và Điện toán đám mây

Ngày 22/11/2012, hội thảo “Complete Microsoft’s Virtualization Solutions and Cloud”, do HiPT và Microsoft phối hợp tổ chức, đã diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 30 khách hàng.

Hội thảo gồm 02 nội dung chính: Windows Server 2012 Hyper-V – Một nền tảng ảo hóa tốt hơn và Điện toán đám mây (ĐTĐM) hỗ trợ tối ưu hệ thống CNTT, dưới sự trình bày của ông Trương Văn Quang (Chuyên gia Tư vấn công nghệ của Microsoft) và ông Nguyễn Nhật Thạnh (Phó phòng Kỹ thuật của Chi nhánh HiPT). Hai thuyết trình viên cũng chu đáo chuẩn bị Server IBM X3650 để “demo” giải pháp tại Hội thảo, giúp khách hàng trải nghiệm các thao tác thực tế.

Windows Server 2012 Hyper-V cung cấp nền tảng ảo hóa mạnh và linh hoạt, có thể đáp ứng nhu cầu ảo hóa mọi cấp độ cho môi trường doanh nghiệp. Trong khi, việc ứng dụng công nghệ ĐTĐM có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm hàng triệu USD mỗi năm. Được coi như là hình thức phổ biến nhất của ĐTĐM, các đám mây riêng dùng cho nội bộ doanh nghiệp cho phép một công ty phủ các lớp ảo hóa và phần mềm quản lý lên cơ sở hạ tầng hiện có để liên kết các máy chủ, lưu trữ, mạng, dữ liệu và các ứng dụng.

Hội thảo “Complete Microsoft’s Virtualization Solutions and Cloud” đã cung cấp những thông tin hữu ích về tính năng của các giải pháp,đồng thời mở ra cơ hội hợp tác giữa HiPT, Microsoft và nhiều khách hàng trong tương lai. Cuối chương trình hội thảo là phần rút thăm may mắn. Khách hàng Nguyễn Mạnh Việt (Công ty Roussel Việt Nam) may mắn nhận được 01 chiếc điện thoại Nokia Lumia 800 và khách hàng Nguyễn Minh Nhật (Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam) nhận được 01 chiếc điện thoại Nokia Lumia 710.

HiPT_HCM_Cong nghe ao hoa_Microsoft

HiPT và Microsoft phối hợp tổ chức hội thảo về công nghệ Ảo hóa và Điện toán đám mây