Hội thảo Oracle Cloud Computing

Hội thảo “Oracle Cloud Computing” dành cho các đối tác, khách hàng tại Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào ngày 24/02/ và 3/03/2011.

Ngày 24/02/2011, tại Crowne Plaza (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội), hãng Oracle tổ chức hội thảo “Oracle Cloud Computing” dành cho các đối tác, khách hàng tại Việt Nam. Hội thảo thu hút sự quan tâm của hơn 150 người tham dự, là các lãnh đạo, cán bộ quản lý, kỹ thuật viên đến từ nhiều ngân hàng, doanh nghiệp viễn thông,… và các nhà tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam.

Ngày 3/3/2011, hãng Oracle tổ chức hội thảo Điện toán đám mây tại TP.Hồ Chí Minh. Công ty HiPT SG là đại diện phía Nam của HiPT tham dự và có gian trưng bày tại Hội thảo này. vào cuối chương trình, anh Lê Việt Dũng – đại diện Công ty SG – đã trao 02 phần quà may mắn (ổ cứng di động) cho những người tham dự.

Nội dung hội thảo được thể hiện rõ qua phần trình bày của các lãnh đạo cấp cao đến từ Oracle và Intel, nhằm đưa ra cái nhìn tổng thể về điện toán đám mây cũng như việc ứng dụng điện toán đám mây trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

HiPT tham dự hội thảo với vai trò là đối tác đầu tiên và cấp cao của Oracle tại Việt Nam. Tập đoàn đã tài trợ ổ cứng DW và điện thoại hi-mobile trong phần rút thăm may mắn của chương trình này.