Khảo sát ý kiến khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HiPT

Nửa đầu tháng 8/2012, Ban QLCL & KSNB phối hợp với Phòng Quản trị dự án thực hiện đợt thăm dò ý kiến khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HiPT trong 06 tháng đầu năm 2012. Chương trình nhằm thu thập các ý kiến đánh giá và nhận xét của khách hàng để cải tiến chất lượng cung cấp sản phẩm/dịch vụ, được thực hiện định kỳ 1 năm 2 lần.

Đối tượng được khảo sát trong chương trình gồm: Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành của Trung tâm Bảo hành – Tổ chức, cá nhân bên ngoài và nội bộ HiPT; Khách hàng dự án – Tổ chức bên ngoài và đơn vị nội bộ (đội ngũ phối hợp với đội kỹ thuật để đưa sản phẩm/dịch vụ của HiPT ra bên ngoài). Hình thức khảo sát là gửi email đính kèm bảng khảo sát hoặc gặp gỡ trực tiếp khách hàng.

hipt-tintuc-14092012-3

Nguồn ảnh: Internet

Kết quả khảo sát cho thấy, dịch vụ bảo hành của Trung tâm Bảo hành được hơn 90% khách hàng đánh giá tốt ở tất cả các khâu: chất lượng, thủ tục, thời gian và thái độ. Cán bộ Bảo hành của HiPT được khách hàng đánh giá cao về thái độ (98% đánh giá tốt). Tuy nhiên, vẫn có 1,2% khách hàng “chấm điểm chưa đạt”, tập trung chủ yếu vào tiêu chí thời gian và chất lượng cung cấp dịch vụ bảo hành, với đề nghị tăng tính sẵn có và tính chủ động của các mặt hàng trong kho.

Với nhóm khách hàng dự án, nhìn chung khách hàng hài lòng với dịch vụ của HiPT cung cấp. Từng tiêu chí cụ thể như: chất lượng, thủ tục, thời gian và thái độ đều được trên 70% khách hàng đánh giá tốt. Đặc biệt, 94,1% khách hàng dự án đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của HiPT. Bên cạnh đó, cũng có một số vấn đề được góp ý để cải thiện như: tài liệu của dự án, sự phối hợp giữa các bộ phận trong nội bộ HiPT.

Bản báo cáo chi tiết về kết quả của chương trình khảo sát đã được Ban QLCL & KSNB gửi tới Ban TGĐ và các bộ phận liên quan. Căn cứ vào kết quả này, các Trung tâm sẽ lập kế hoạch điều chỉnh với những tiêu chí được đánh giá chưa cao, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ và đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng.