“Máy chủ triệu đô” Oracle được HiPT bán nhiều nhất

Tập đoàn HiPT vừa được Oracle trao chứng nhận là “Đối tác đứng đầu về việc triển khai Exadata” tại Việt Nam.

Tập đoàn HiPT vừa được Oracle trao chứng nhận là “Đối tác đứng đầu về việc triển khai Exadata” tại Việt Nam.

Theo thông tin từ Oracle, trong năm tài khóa 2011 của hãng tại Việt Nam, HiPT đã trở thành đối tác bán được nhiều máy chủ Exadata nhất với số lượng 2 chiếc (mỗi chiếc trị giá vào khoảng 3 triệu USD, tương đương trên 60 tỷ đồng) cho ngân hàng Techcombank và Bộ Tài chính.

Đại diện Oracle cũng cho hay, cuối tháng 9 vừa qua, Oracle đã hoàn tất việc lắp đặt máy chủ Exadata demo tại Việt Nam để khách hàng có thể đăng ký chạy dữ liệu thử nghiệm, đồng thời dự kiến đến hết năm tài khóa 2012, thông qua các đối tác (như HiPT) hãng sẽ bán được khoảng 12 – 15 chiếc máy chủ cơ sở dữ liệu Exadata tại Việt Nam.

Được biết, cùng với việc được Oracle công nhận là “Đối tác đứng đầu về việc triển khai Exadata” tại Việt Nam, HiPT cũng được hãng này trao chứng nhận là đối tác có doanh thu và tăng trưởng cao nhất cho khối sản phẩm phần mềm lớp giữa (middle ware).

Trước đó, hồi tháng 6/2011, trong bản đánh giá đối tác toàn cầu của Oracle, HiPT được nhận định là nhà tích hợp hệ thống có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong việc cung cấp, triển khai các sản phẩm của hãng tại Việt Nam.

Theo ICT News