Mừng 8/3 với bữa sáng ‘Khi chị em là… Thượng đế’

Với lời lẽ đanh thép, tinh thần quyết tâm cao, phái mạnh HiPT vừa truyền đi thông điệp tới phái yếu HiPT: Hãy vùng lên và chứng minh sự quan tâm, sự trân trọng dành cho chị em phụ nữ là CÓ THẬT.

Họ đã hô hào và kêu mời nhau hãy cùng phục vụ và tôn vinh phái yếu – những bông hoa đẹp của HiPT bằng bữa sáng “KHI CHỊ EM LÀ… THƯỢNG ĐẾ” nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Đại diện cho phái mạnh HiPT có buổi họp về chương trình 8/3 với bữa sáng "Khi chị em là... Thượng đế" vào ngày 06/3/2017.
Đại diện phái mạnh HiPT đã có buổi họp về chương trình 8/3 với bữa sáng “Khi chị em là… Thượng đế” vào ngày 06/3/2017.

Nói về bữa sáng ấn tượng này, anh Vũ Kim Vững – Người phụ trách nhóm Bó Đuốc (nhóm tiên phong trong các hoạt động phong trào của Công ty) và là người đại diện cho phái mạnh HiPT chia sẻ, ngày 8/3 là dịp để anh em dành sự quan tâm, chăm sóc các chị em. Năm nay, chương trình có nét đổi mới hơn mọi năm. Cụ thể, trong buổi sáng 8/3, từ 8 giờ đến 9 giờ rưỡi, các chị em sẽ chính là các “Thượng đế” và được các anh em phục vụ ăn sáng.

Menu dễ thương được thiết kế cho bữa sáng "Khi chị em là... Thượng đế".
Menu dễ thương được thiết kế cho bữa sáng “Khi chị em là… Thượng đế”.

Không những được thưởng thức các món ăn ngon, nổi tiếng của Hà Nội như: Bánh mỳ Bami King, xôi Yến… các chị em còn được tận hưởng một không gian âm nhạc ấm áp với những ca khúc, những bản piano, bản violon “rất tình, rất HiPT” do chính các anh em trong Công ty thể hiện.

“Rất mong các chị em có mặt đông đủ để cùng tận hưởng cảm giác của… ‘Thượng đế’ cũng như đón nhận sự chăm sóc, quan tâm và phục vụ nhiệt tình từ các anh em HiPT nhân dịp 8/3 này”, anh Vững hồ hởi.

PV

Công ty Cổ phần Tập đoàn HIPT – hipt.vn