Nhiều hội nghị chuyên đề về nguyên lý năng lượng

Emerson Network Power – một công ty của Tập đoàn Emerson và là công ty hàng đầu trên toàn cầu về việc áp dụng Business-Critical Continuity – sẽ tổ chức loạt hội nghị chuyên đề về nguyên lý năng lượng cho năm 2008 lần thứ 4 với chủ đề “Mang lại cơ sở hạn tầng công nghệ thông tin sử dụng năng lượng hiệu quả”. Chương trình sẽ bắt đầu từ tháng 4 tới tháng 7/2008 tại 19 thành phố chính tại châu Á, bao gồm Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philipin, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Ấn Độ và Úc. Tới nay, loạt hội nghị chuyên đề này đã thu hút hơn 5000 chuyên gia về công nghệ và công nghệ thông tin trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Loạt hội nghị nói trên hướng tới việc tụ họp các công ty hàng đầu trong nghành và trên thị trường, các chuyên gia công nghệ thông tin, các kỹ sư tư vấn và các đối tác liên minh tại một diễn đàn chung để chia sẻ kiến thức, tư tưởng, quan điểm và kinh nghiệm về tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng hiệu quả trong một trung tâm dữ liệu.

Ngoài ra, loạt sự kiện này cũng góp phần vào phương pháp nguyên lý năng lượng mới được giới thiệu gần đây. Đó là một phương pháp trung dung của nhà cung cấp, nhằm giảm mức sử dụng năng lượng trong trung tâm dữ liệu mà không làm suy giảm yếu tố sẵn sang sử dụng. Nhấn mạnh đến các khoản tiết kiệm được từ các thiết bị cấp độ công nghệ thông tin tới cơ sở hạ tầng hỗ trợ. Chương trình “Nguyên lý năng lượng” tích hợp 10 phương thức thực hiện tối ưu, mang lại các khoản tiết kiệm định lượng được về mặt điện năng, không gian và làm mát.

Những điểm nhấn của hội nghị chuyên đề bao gồm một diễn đàn tương tác cho các công ty đầu ngành thảo luận về những quan ngại hàng đầu của trung tâm dữ liệu; đối tác từ Dell, Cisco và IBM và một gian triển lãm để biểu diễn các giải pháp của Emerson Network Power về điện năng, làm mát và giám sát.

Tại Việt Nam, các giải pháp về điện của Emerson Network Power được phân phối bởi Tập đoàn HiPT.