Oracle Day 2013: HiPT thu hút nhiều khách hàng

Ngày 06/8/2013, HiPT là một trong 03 đối tác thân thiết của Oracle có gian hàng giới thiệu sản phẩm tại hội thảo Oracle Day 2013 được tổ chức tại khách sạn Intercontinental Hà Nội (Số 1A Nghi Tàm, Hà Nội).

Tại gian trưng bày, HiPT giới thiệu giải pháp Phòng/chống rửa tiền – AML Express GtOne, giải pháp Quản lý rủi ro – Risk Management, giải pháp Cổng giao tiếp thông tin với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – CbGateway, Báo cáo thống kê tập trung và Thanh toán điện tử liên ngân hàng. Trong tài liệu gửi đến khách mời, HiPT cũng giới thiệu các dự án và kinh nghiệm triển khai trên các sản phẩm Oracle Fusion Middleware. Gian hàng của HiPT thu hút được sự quan tâm, chú ý của khách hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhiều khách hàng để lại thông tin liên lạc với mong muốn nhận được những giới thiệu cụ thể hơn về sản phẩm.

HiPT_Oracle Day 2013 (1)

Gian hàng của HiPT chuẩn bị  sẵn sàng đón những vị khách đầu tiên ghé thăm. (Ảnh:TN)

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu của Oracle Đông Nam Á và Oracle Việt Nam. Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hệ thống cơ sở dữ liệu (CSDL) Oracle Database 12c nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp tăng hiệu quả và giảm chi phí chuyển đổi các hệ thống cơ sở dữ liệu lên đám mây (Cloud) là mục tiêu mà Oracle mong muốn giới thiệu cho khách mời tham dự hội thảo này. Sau lần xuất hiện trên Thế giới từ 01/7/2013, đến nay, Database 12c đã được giới thiệu tại 14 thành phố của khu vực Đông Nam Á.

HiPT_Oracle Day 2013 (2)

Ông Vũ Ngọc Hoàng (Oracle Việt Nam) giới thiệu về Kiến trúc sẵn sàng cao của Oracle Database 12c. (Ảnh:TN)

Trong khuôn khổ hội thảo, các chuyên gia đã giới thiệu những tính năng, ưu điểm vượt trội của Oracle Database 12c với các nội dung như: Kiến trúc sẵn sàng cao; Đơn giản hóa hợp nhất cơ sở dữ liệu; Hệ thống bảo mật và khả năng tùy chỉnh tối ưu; Dịch vụ điện toán đám mây cho các ứng dụng; Chuyển đổi doanh nghiệp: Đơn giản – Khác biệt và Đột phá…

Hội thảo bắt đầu từ 09h00 và kết thúc vào 16h15 cùng ngày. Phần cuối hội thảo, Ông Bùi Việt Phong – Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn kỹ thuật Công ty Cổ phần Tập đoàn HIPT trao phần quà tài trợ là 01 điện thoại Nokia Lumia 520 Black cho khách mời may mắn.

HiPT_Oracle Day 2013 (3)

Ông Bùi Việt Phong – Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn kỹ thuật  (HiPT) tặng quà cho khách mời may mắn. (Ảnh:TN)

HiPT hiện là đối tác Bạch Kim (Platinum Partner) của Oracle. Trước đó, tại Hội thảo Khởi động năm tài khóa 2012 của Oracle, HiPT nhận danh hiệu Đối tác có doanh thu và tăng trưởng cao nhất cho khối sản phẩm phần mềm lớp giữa và Đối tác đứng đầu về việc triển khai Exadata của hãng này tại Việt Nam trong năm tài khóa 2011.