Orbit 24 trên Tạp chí Tin học Ngân hàng số Xuân 2012

Orbit 24 là giải pháp kho dữ liệu được xây dựng trên nền tảng phần cứng và phần mềm với tính năng mạnh nhất thế giới của Oracle. Orbit 24 mang nhiều tính năng ưu việt nhằm tối ưu khả năng khai thác thông tin, giảm áp lực cho hệ thống ngân hàng lõi (core banking) và các hệ thống khác của ngân hàng bằng việc từng bước chuyển dữ liệu từ các hệ thống hướng giao dịch sang hệ thống độc lập của kho dữ liệu.

Quy định chặt chẽ về yêu cầu báo cáo định kỳ của Ngân hàng Nhà nước cùng với áp lực cạnh tranh cao và yêu cầu ngày một tăng về chất lượng dịch vụ đang là “bài toán” gây khó khăn cho hệ thống ngân hàng lõi của nhiều ngân hàng trong việc xử lý giao dịch.

Các giải pháp cho hệ thống ngân hàng lõi đều được thiết kế tối ưu hóa để trở thành những hệ thống xử lý có khả năng đáp ứng nhanh chóng, chính xác giao dịch trong kinh doanh. Tuy nhiên, trong những trường hợp cao điểm hệ thống thường xuyên gặp tình trạng quá tải.

Orbit 24 chính là giải pháp ưu việt giúp giảm áp lực cho hệ thống ngân hàng lõi và các hệ thống khác của ngân hàng bằng việc từng bước chuyển dữ liệu từ các hệ thống giao dịch sang hệ thống độc lập của kho dữ liệu. Dữ liệu từ các hệ thống rời rạc được lưu giữ trong Hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ (RDBMS – Relational Database Management System) một cách hợp lý và chuẩn hóa theo công nghệ mới nhất với quyền truy cập an toàn và thống nhất.

HiPT hiện là đối tác triển khai Orbit 24 tại Việt Nam của BPHX với khách hàng đầu tiên là Techcombank.

Trên Tạp chí Tin học Ngân hàng số Xuân 2012 cũng đăng tải bài viết “Orbit 24 Data Warehouse – Giải pháp ưu việt cho hệ thống kho dữ liệu ngân hàng“.

Để download xin vui lòng click tại đây.

fyg1329123531

hipt Orbit 24 Tap chi Tin hoc Ngan hang - so Xuan 2012 (1)

hipt Orbit 24 Tap chi Tin hoc Ngan hang - so Xuan 2012 (2)