Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, HiPT và 12 Hội, Hiệp hội, CLB CNTT tham dự buổi Gặp gỡ ICT 2015 – Xuân Ất Mùi

Tối ngày 12/03/2015 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị – Tháp Hà Nội (Ha Noi Tower Convention Center) – 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hội Tin học Việt Nam phối hợp cùng các Hội, Hiệp hội Công nghệ Thông tin, đã tổ chức buổi Gặp gỡ ICT 2015 – Xuân Ất Mùi, và tọa đàm với Chủ đề: “Nâng cao vai trò của Doanh nghiệp và Hiệp hội ngành CNTT-TT với các định hướng phát triển CNTT-TT mới của đất nước”.

Chương trình Gặp gỡ ICT là chương trình được tổ chức thường niên, với sự tham gia của 12 Hội, Hiệp hội và CLB về CNTT trên địa bàn cả nước. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của giới CNTT Việt Nam, là nơi gặp gỡ và giao lưu, và là cơ hội để các Hội, Hiệp hội CNTT Việt Nam cùng tìm tiếng nói chung trên. Đặc biệt, sự kiện năm nay còn có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về ứng dụng CNTT.

Trong khuôn khổ chương trình, anh Trần Kiều Hưng – Trưởng phòng Quan hệ Đối tác và Mua hàng, đã đại diện HiPT – nhà đồng tài trợ sự kiện, tham dự Gala dinner và giao lưu với lãnh đạo và các khách mời.

ict2015-1(1)

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chụp hình lưu niệm cùng các khách mời

Mong rằng, qua sự kiện, sự kết nối giữa Chính phủ, các hiệp hội CNTT và các doanh nghiệp CNTT-TT sẽ chặt chẽ hơn, hỗ trợ nhau tốt hơn để năm 2015 thực hiện được nhiều dự án, ý tưởng mang tính đột phá trong ngành CNTT Việt Nam.