Tập đoàn HiPT hiến máu nhân đạo: “Sức trẻ vì cộng đồng”

Ngày 5/6, Tập đoàn HiPT phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Sức trẻ HiPT vì cộng đồng”. Bài phản ánh về hoạt động này, được đăng tải trên Báo Hà Nội Mới Online ngày 05/06/2009.

(HNMO) – Hôm nay (5/6), Tập đoàn HiPT – chuyên hoạt động về lĩnh vực công nghệ thông tin đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Sức trẻ HiPT vì cộng đồng”. Đó là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế những người tình nguyện hiến máu (14/6) và hướng tới dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tập đoàn (18/6/1994-18/6/2009).

Theo đó, chương trình được sự hưởng ứng nhiệt tình của Ban lãnh đạo Tập đoàn HiPT cùng hơn 400 CBCNV. Kết thúc chương trình, Bảng đỏ “Sức trẻ HiPT vì cộng đồng” đã ghi nhận 48 trái tim nhân ái đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo và 40 người đã hiến máu thành công.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Ngọc Minh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn HiPT cho biết: “Với mỗi đơn vị máu, HiPT mong muốn tất cả những người bệnh, nhất là những người nghèo khó, những người thiếu may mắn, vượt qua cơn hiểm nghèo. Đây cũng là giá trị tinh thần có ý nghĩa quan trọng của toàn thể CBCNV trong Tập đoàn nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập”.

tap-doan-hipt-hien-mau-nhan-dao-suc-tre-vi-cong-dong

40 CBCNV HiPT đã hiến máu thành công

Bác sỹ Dương Doãn Thiện, Trưởng nhóm hiến máu tình nguyện, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương bày tỏ: “Tôi rất cảm phục tinh thần hiến máu hết mình của toàn thể nhân viên trong Tập đoàn HiPT. Dù các bạn bận nhiều việc nhưng các bạn đã tham gia rất nhiệt tình. Điều đó càng thể hiện tinh thần nhân đạo và sức trẻ của nhân viên HiPT”.

Được biết, kể từ năm 2007 trở lại đây, hiến máu đã trở thành hoạt động thường niên của toàn thể cán bộ nhân viên trong Tập đoàn HiPT. Trong nhiều năm qua, Tập đoàn HiPT còn tổ chức rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng như: chương trình thăm hỏi, tặng quà và dâng hương nhằm tri ân các thương binh, liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày 27/7; Tài trợ cho các hội thi Tin học trẻ quận Tây Hồ; hội thi Tin học trẻ thành phố Hà Nội và cuộc thi Olymlic

Tin học học sinh sinh viên toàn quốc, bồi dưỡng tài năng Tin học trẻ thuộc quận Tây Hồ; Ủng hộ quỹ vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, tặng bàn ghế, máy vi tính cho trường THCS Đông Trà, một xã nghèo ven biển, huyện Tiền Hải (Thái Bình) và trường THCS Xuân La (Hà Nội); Chương trình “Áo ấm mùa đông” tặng quà cho các gia đình khó khăn ở huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên…

Hương Lan