Tập đoàn HiPT kỷ niệm 15 năm thành lập

“Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tập đoàn HiPT” được thông tin trên Báo Hà Nội Mới Online, số ra ngày 21/6/2009. Bài viết phản ánh hoạt động chào mừng đồng thời giới thiệu về những thành tựu mà HiPT đạt được qua 15 năm xây dựng và trưởng thành.

(HNM) – Ngày 18-6, tại Hà Nội, HiPT, tập đoàn lớn về lĩnh vực công nghệ thông tin của Hà Nội đã kỷ niệm 15 năm thành lập (18/6/1994 – 18/6/2009).

Ngày đầu, HiPT chỉ là Công ty TNHH Hỗ trợ phát triển tin học với số vốn pháp định là 500 triệu đồng, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay công ty đã trở thành tập đoàn lớn với doanh thu năm 2008 lên đến 498 tỷ đồng cùng 400 nhân viên ở các văn phòng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Tập đoàn được mời tham gia thực hiện các dự án hiện đại hóa ngành ngân hàng Việt Nam từ những ngày đầu. HiPT cũng đã triển khai thành công các dự án lớn trong nước, đặc biệt là lĩnh vực tài chính, ngân hàng khi cung cấp các giải pháp công nghệ trọn gói cho Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Ngân hàng Công thương, Ngân hàng Nhà Đồng bằng Cửu Long… ;dịch vụ internet cho Viettel, VMS, VDC…; cung cấp và lắp đặt hệ thống mạng thông tin và dữ liệu cho công trình Trung tâm Thương mại dầu khí Hà Nội; cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuẩn cho Hệ giải pháp Oracle của Tổng Công ty Hàng không; phát triển phần mềm báo cáo nghiệp vụ cho Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam… HiPT hiện là đối tác của các tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới như HP, Sun, IBM…

Kỷ niệm 15 năm thành lập, HiPT đã đề ra mục tiêu trong thời gian không xa sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam về công nghệ thông tin và vươn ra khu vực.