Thế giới Máy tính bảng tại hiSHOP

Nhạy bén với xu hướng công nghệ thế giới thêm vào đó là sự táo bạo và sáng tạo, hiSHOP đang và sẽ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ MTB tiên phong tại Việt Nam.

MTB2

Cuối năm 2010, Intel Việt Nam công bố “Dự báo của Intel về những xu hướng công nghệ năm 2011”. Theo đó, năm 2011 hứa hẹn sẽ mang đến một “làn gió” công nghệ mới, những trải nghiệm hoàn toàn mới với những sản phẩm công nghệ cao như: sự xuất hiện của tivi thông minh, máy tính xách tay bán với số lượng “siêu khủng”…, đặc biệt là Máy tính bảng. Máy tính bảng (MTB) với nhiều mẫu mã phong phú và hệ điều hành thông minh “tham vọng” sẽ chiếm lĩnh thị trường trong một thời gian ngắn.

Nhạy bén với xu hướng công nghệ thế giới thêm vào đó là sự táo bạo và sáng tạo, hiSHOP đang và sẽ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ MTB tiên phong tại Việt Nam. Qua nghiên cứu và tìm hiểu thị trường Công nghệ của Việt Nam, hiSHOP nhận định: “Doanh nhân, giới trẻ Việt Nam là đối tượng nắm bắt xu hướng rất nhanh và họ yêu thích những gì mới mẻ, tiện dụng và thời trang. Thêm vào đó, Việt Nam đang trên đà phát triển, thu nhập cũng như chỉ số HDI (Human Development Index) ngày càng tăng là những lý do “kích thích” người tiêu dùng Việt Nam mong muốn sở hữu một chiếc MTB của riêng mình”.

Xuất phát từ những nghiên cứu, nhận định và dự báo đó, hiSHOP mạnh dạn phát triển lĩnh vực MTB và xác định khách hàng mục tiêu của mình, không ai khác, là “Doanh nhân và một bộ phận giới trẻ yêu thích thời trang, công nghệ” .

Với mục tiêu xây dựng một “Thế giới MTB” ở Hà Nội nói riêng và ở Việt Nam nói chung, Phòng kinh doanh Online – hiSHOP đang thiết kế một hệ thống những đặc điểm nhận diện hoàn toàn mới cho hiSHOP , với điểm nhấn là tấm pano quảng cáo ngoài trời cỡ lớn, hình ảnh sắc nét và một phong cách trưng bày sản phẩm độc đáo.

hishop_ MTBJPG

Không chỉ đơn thuần là showroom trưng bày và bán các sản phẩm MTB, hiSHOP mong muốn định vị trong lòng khách hàng mục tiêu: “hiSHOP là nhà cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình”. Vì thế, hiSHOP kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào sản phẩm, lựa chọn nhà cung cấp và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Những chương trình khuyến mại, tưng bừng quà tặng thường xuyên được triển khai với slogan: “hiSHOP – Điểm đến của những người thành đạt” sẽ mang đến cho khách hàng giá trị cảm nhận tốt nhất về sản phẩm. Đến với hiSHOP người tiêu dùng đã, đang và có thể sẽ là những doanh nhân, những người thành đạt trong tương lai, bởi họ sở hữu sản phẩm MTB của hiSHOP.

Hotline tư vấn sản phẩm: 0977 25 9595 / (04) 3.573.8888