THÔNG CÁO BÁO CHÍ : Sức trẻ HiPT vì cộng đồng 2014

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Sức trẻ HiPT vì cộng đồng 2014

Trao nhau những lời yêu thương và cái ôm xiết chặt dành cho đồng nghiệp, trao nhau những giọt máu quý báu để mang lại sự sống cho bao người bệnh trên khắp mọi miền Tổ quốc là những hoạt động diễn ra trong Lễ tình nhân HiPT 2014 được tổ chức vào sáng nay (ngày 18/02/2014) tại tòa nhà HiPT, 152 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập HiPT, đồng thời là sự kiện nội bộ mở màn cho năm mới, chương trình “Sức trẻ HiPT vì cộng đồng 2014” (lần thứ VI) nằm trong khuôn khổ sự kiện “Lễ tình nhân HiPT 2014” thu hút sự tham gia của đông đảo CBNV.

Đây là năm đầu tiên, HiPT tổ chức một ngày Lễ tình nhân với bản sắc riêng có của người HiPT, gồm rất nhiều hoạt động độc đáo dành cho CBNV và các đơn vị hoạt động cùng trụ sở. Những người tham gia ngày hội được tự do thể hiện tình cảm với người mà mình yêu mến, kính trọng. Đây cũng là dịp để Ban Tổ chức thể hiện sự tri ân đối với những người có nhiều đóng góp cho các hoạt động từ thể thao, văn hóa đến kinh doanh.

Ông Đặng Minh Đức – Phó Tổng Giám đốc HiPT – cho biết: “Lễ tình nhân HiPT 2014 kỳ vọng sẽ là cầu nối, là sợi dây gắn chặt hơn nữa các thành viên trong nội bộ Công ty nói riêng và các thành viên trong tòa nhà nói chung. Sự sẻ chia tình yêu thương và cả những giọt máu quý báu luôn cần những hành động cấp thiết, bởi xung quanh chúng ta còn rất nhiều người đang phải sống trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Một giọt máu trao đi, nghìn cuộc đời ở lại. Hãy sát cánh bên nhau, yêu thương và sẻ chia nhiều hơn nữa để chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Là một trong những nội dung chủ đạo của sự kiện, chương trình hiến máu nhân đạo “Sức trẻ HiPT vì cộng đồng 2014” thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBNV HiPT. Những món quà tặng đặc biệt dành tặng cho các cặp đôi cùng tham gia hiến máu được ghi nhận là điểm mới của chương trình năm nay. Thay vì chỉ bày tỏ tình yêu với bạn đời và người yêu, tại “Lễ tình nhân HiPT 2014” mọi người còn còn sẻ chia cả tình thương yêu ấy với những người bệnh đang cần lắm những giọt máu quý giá.

Tại sự kiện năm nay, có 45 đăng ký tham gia hiến máu, trong đó có 38 trường hợp hiến máu thành công. Các CBNV cũng như các cặp đôi tham gia hiến máu đã cùng nhau để lại thông điệp chia sẻ yêu thương “Hiến giọt máu đào – Trao niềm hy vọng” tới những người thiếu may mắn.

Ông Trần Anh Dũng – Chủ tịch Công đoàn HiPT – chia sẻ: “Mỗi đơn vị máu gửi đi từ người HiPT là một ước nguyện mang sự sống đến cho những người thiếu may mắn. Đó cũng chính là mục đích ý nghĩa của chương trình “Sức trẻ HiPT vì cộng đồng”. “Đây là lần thứ VI viện Huyết học và Truyền máu Trung ương phối hợp tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo cùng HiPT.

Từ năm 2007, chương trình hiến máu nhân đạo “Sức trẻ HiPT vì cộng đồng” đã trở thành hoạt động tình nguyện thường niên của HiPT. Năm 2012, HiPT có 75 người đăng ký hiến máu, trong đó có 56 trường hợp hiến máu thành công. Đây cũng là con số kỷ lục của HiPT kể từ năm 2007 đến nay.

HiPT là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, tổ chức và tham gia rất nhiều các chương trình ủng hộ cho cộng đồng trên toàn quốc.

 

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Phan Thị Thu Ngân – Chuyên viên Truyền thông đối ngoại, Công ty Cổ phần Tập đoàn HIPT

Điện thoại: 093 221 0988

Email: ngan-ptt@hipt.com.vn

Dưới đây là một số hình ảnh về sự kiện:

hipt-hienmau

Các CBNV HiPT nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện trên toàn quốc

hipt-hienmau2

Trước khi hiến máu các thành viên đều phải trải qua khâu khám và xét nghiệm sàng lọc

hipt-hienmau3

Đại diện viện Huyết học và Truyền máu Trung ương trao tặng áo cho thành viên tham gia hiến máu

xut1394387656

Không gian ngày “Lễ tình nhân HiPT 2014” lung linh với các trái tim đầy sắc màu