Tổng kết “Hội thi Tin học trẻ TP Hà Nội – Lần thứ 13”

Ngày 18/9/2008, lễ Tổng kết công tác đội và phong trào thiếu nhi thủ đô, khen thưởng phong trào Kế hoạch nhỏ và trao giải Hội thi tin học trẻ thành phố Hà nội lần thứ XIII, năm học 2007-2008 đã diễn ra tại Cung văn hoá Thể thao thanh niên Hà Nội. Tập đoàn HiPT vinh dự là một trong các nhà tài trợ lớn của cuộc thi.

Buổi lễ diễn ra long trọng với phần trình diễn ca múa nhạc của các em thiếu nhi thuộc các CLB trên địa bàn thành phố Hà nội, cùng phần giao lưu của các thầy cô giáo, tổng phụ trách đoàn, đội và các em học sinh tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Tại buổi lễ, đồng chí Doãn Trung Tuấn – Phó bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Thành phố tổng kết, trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong cuộc thi Tin học trẻ thành phố Hà nội và Tin học trẻ toàn quốc.

Chia sẻ trong buổi lễ tổng kết, đồng chí Doãn Trung Tuấn cũng nhấn mạnh: “Để có được những thành tích xuất sắc trên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Tập đoàn HiPT, Trung tâm ngoại ngữ Language Link và Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech đã luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện về nhiều mặt trong các hoạt động của Thành đoàn cũng như Hội thi”.