HIPT phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Lạng Sơn tổ chức Hội thảo cách mạng công nghiệp 4.0, xây dựng chính quyền điện tử và đô thị thông minh.

Chiều nay (23/9), tại thành phố Lạng Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông Lạng Sơn tổ chức hội thảo cách mạng công nghiệp 4.0, xây dựng chính quyền điện tử và đô thị thông minh, đảm bảo an toàn thông tin mạng trong tình hình mới.

dsc_0142

Dự hội thảo có đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh, các huyện, thành phố, chuyên gia một số đơn vị trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

dsc_0169

Phát biểu khai mạc hội thảo, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Hội thảo là dịp để các thành viên Ban chỉ đạo xây dựng chính quyền điện tử, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, doanh nghiệp nghiên cứu, trao đổi bổ sung nội dung, thông tin quan trọng, thiết thực. Đồng chí đề nghị các đại biểu tập trung, nghiêm túc, trao đổi, học hỏi để tiếp cận những vấn đề mới, quan trọng của hội thảo. Trên cơ sở đó, tiếp tục tham mưu cho lãnh đạo, chính quyền các cấp để triển khai thực hiện xây dựng chính quyền điện tử phù hợp, hiệu quảdsc_0223

Tại hội thảo, đại biểu đã nghe chuyên gia thông tin, trao đổi về các chuyên đề: Xu hướng phát triển về công nghệ và giải pháp công nghệ thông tin thời kỳ 4.0; xây dựng chính quyền điện tử và đô thị thông minh; tự động khai thác dư luận xã hội trên Internet phục vụ điều hành của lãnh đạo các cấp; giải pháp đảm bảo an ninh thông tin cho hệ thống hành chính nhà nước Dell Technologies; hạ tầng cho trung tâm dữ liệu trong thời kỳ chuyển đổi số; thách thức trong an toàn thông tin mạng diện rộng và giải pháp.dsc_0231