Ra mắt Diễn đàn Công nghệ HiPT BitCoin+ Forum

Ngày 12 tháng 01 năm 2018, tại 152 Thụy Khuê – Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn HIPT (HiPT) và Công ty Cổ phần ZTB (Zero To Bynary Jsc.,) ra mắt Diễn đàn HiPT BitCoin+ (HiPT BitCoin+ Forum). Sự kiện này đánh dấu việc HiPT chính thức đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ BlockChain nhằm triển khai ứng dụng trong các lĩnh vực kinh tế xã hội như y tế, tài chính ngân hàng và vận chuyển hàng hóa…

banner

Blockchain là công nghệ “chìa khóa” cho việc chuyển đổi số và xây dựng nền tảng công nghệ thông tin trong kỷ nguyên cách mạng 4.0. Công nghệ BlockChain mở ra một xu hướng ứng dụng tiềm năng cho nhiều lĩnh vực xã hội và kinh tế như y tế, tài chính ngân hàng, bán lẻ, vận chuyển hàng hóa, sản xuất và viễn thông…

Công ty Cổ phần Tập đoàn HIPT: là một công ty công nghệ hàng đầu ở Việt Nam với nguồn nhân lực dồi dào, luôn đi tiên phong trong việc tiếp cận, nghiên cứu, và triển khai các công nghệ mới vào các dự án ứng dụng CNTT cho khách hàng.

Cộng đồng BitCoin+ Việt Nam: là nơi quy tụ các chuyên gia BlockChain trong và ngoài nước hoạt động trong nhiều lĩnh vực như công nghệ, y tế, tài chính ngân hàng, viễn thông…v.v.

Diễn đàn HiPT BitCoin+ Forum được thành lập và ra mắt với sứ mệnh trở thành một sân chơi cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu quan tâm đầu tư, nghiên cứu, phát triển và triển khai công nghệ BlockChain trong cuộc sống. Ngoài các hoạt động giao lưu với các khách hàng, đối tác quan tâm đến Công nghệ BlockChain và các sản phẩm của nó (các đồng tiền mã hóa, các ứng dụng trong các ngành kinh tế xã hội, trong dịch vụ chính phủ kỹ thuật số, v.v…), Diễn đàn cũng sẽ tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tuần với thời gian và địa điểm như sau:

  • Thời gian: từ 16h00 đến 18h00 thứ Sáu hàng tuần.
  • Địa điểm: Tầng 05 HiPT Building – 152 Thụy Khuê – Hà Nội.

ĐAN MINH

Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT – hipt.vn