Thông cáo báo chí: Kết thúc năm tài khóa 2011: HiPT là đối tác xuất sắc của Oracle

Ngày 14/9/2011, tại Hội thảo Khởi động năm tài khóa 2012 của Oracle, Tập đoàn HiPT nhận danh hiệu đối tác có thành tích xuất sắc trong việc triển khai hệ thống máy chủ CSDL Exadata và đạt mức tăng trưởng cao về mảng sản phẩm lớp giữa (Middleware) của hãng này tại Việt Nam.

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Kết thúc năm tài khóa 2011: HiPT là đối tác xuất sắc của Oracle

Vừa qua, tại Hội thảo Khởi động năm tài khóa 2012 của Oracle, Tập đoàn HiPT nhận danh hiệu Đối tác có doanh thu và tăng trưởng cao nhất cho khối sản phẩm phần mềm lớp giữa và Đối tác đứng đầu về việc triển khai Exadata của hãng này tại Việt Nam trong năm tài khóa 2011.

HiPT hiện là đối tác triển khai nhiều máy chủ Exadata nhất tại Việt Nam (02 chiếc), tập trung vào các mảng: Ngân hàng – Tài chính và Chính phủ. Hệ thống máy chủ CSDL Exadata đầu tiên tại Hà Nội được HiPT nhập về vào cuối tháng 2/2011 nhằm triển khai dự án cung cấp giải pháp ứng dụng kho dữ liệu cho Techcombank. Đây là dự án trọng điểm về sản phẩm dịch vụ của HiPT trong năm với quy mô lớn, thời gian triển khai dài và giai đoạn I vừa hoàn thiện vào cuối tháng 8/2011. Dự kiến giai đoạn II hoàn thành vào cuối tháng 10/2011.

Ong Dang Minh Duc - Pho TGD Tap doan HiPT - nhan giai thuong cua Oracle nam tai khoa 2011

Ông Đặng Minh Đức – Phó TGĐ Tập đoàn HiPT – nhận giải thưởng của Oracle năm tài khóa 2011

Dự án thứ hai của HiPT về cung cấp máy chủ CSDL Exadata và dịch vụ triển khai cho Bộ Tài chính được khởi động vào tháng 7/2011. Đại diện Bộ Tài chính cho biết, việc chuyển toàn bộ CSDL lớn sang hệ thống Exadata được xem là một thay đổi quan trọng đối với hệ thống ứng dụng kho dữ liệu của Bộ. Exadata hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu và kỳ vọng của Bộ đối với các ứng dụng đòi hỏi tốc độ xử lý tính toán nhanh với dung lượng dữ liệu cần xử lý lớn. Dự án vừa hoàn tất vào trung tuần tháng 10/2011.

Sự công nhận của Oracle với những đóng góp của HiPT – một trong những đối tác quan trọng nhất của hãng tại Việt Nam hiện nay – cho thấy năng lực triển khai mạnh mẽ cũng như sự bắt nhịp nhanh chóng của HiPT với tiến bộ công nghệ, đáp ứng nhu cầu quản lý các kho dữ liệu lớn. Trước đó, vào tháng 6/2011, trong bản đánh giá đối tác toàn cầu của Oracle, HiPT được nhận định là nhà tích hợp hệ thống có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong việc cung cấp và triển khai các sản phẩm của hãng tại Việt Nam. Đặc biệt, HiPT là một trong hai đối tác ở Việt Nam được đánh giá cao trong việc cung cấp và triển khai sản phẩm Oracle Solaris.

—————————————————————-

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Hoàng Quỳnh Hương

Trưởng nhóm Truyền thông – Ban Quan hệ Công chúng

Công ty Cổ phần Tập đoàn HiPT, 152 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Mobile: 0982 848 996

Email: huong-nhq@hipt.com.vn