Thông điệp của Chủ tịch Hội đồng quản trị

Kính thưa các Quý vị Cổ đông, Quý Khách hàng và Đối tác,

Trong những năm gần đây, thị trường Công nghệ Thông tin (CNTT) Việt Nam không ngừng tăng trưởng bất chấp những ảnh hưởng từ khủng hoảng kinh tế cũng như sự cạnh tranh gay gắt từ thị trường trong và ngoài nước. Đứng trước những cơ hội và thử thách đó, để tiếp tục khẳng định vị thế của HiPT trên thị trường CNTT Việt Nam, Hội đồng quản trị Công ty sẽ cùng với Ban điều hành tập trung triển khai chương trình chiến lược phát triển của Công ty, đẩy mạnh kinh doanh giải pháp CNTT, không ngừng mở rộng thị trường và quan hệ khách hàng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Với lịch sử hình thành và phát triển hai mươi năm đầy tự hào và quyết tâm không ngừng đổi mới để nối tiếp những thành công của Công ty, Hội đồng quản trị Công ty quyết định bầu Ông Võ Văn Mai giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị thường trực. Với danh tiếng trên thị trường CNTT trong và ngoài nước cùng bề dày kinh nghiệm và quan hệ đối tác rộng khắp của Ông Võ Văn Mai, chúng tôi tin rằng Ông sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho HiPT, xây dựng chiến lược phát triển lâu dài, mở rộng quan hệ khách hàng và đối tác, góp phần đảm bảo sự phát triển và tăng trưởng bền vững của Công ty trong tương lai.

Tiếp bước mục tiêu đổi mới để phát triển, Hội đồng quản trị Công ty đã bổ nhiệm Ông Phạm Việt Giang giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty. Là người đã gắn bó với HiPT từ những ngày đầu tiên, có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh giải pháp CNTT, mang trong mình sự sáng tạo và quyết đoán của thế hệ lãnh đạo trẻ, Ông Phạm Việt Giang được kỳ vọng chắc chắn rằng sẽ cùng Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục đưa HiPT chinh phục những thành công mới.

Chúng tôi – các cộng sự cùng toàn thể cán bộ nhân viên – tin tưởng sâu sắc rằng với quyết tâm cao nhất của mình cùng lòng tin và sự ủng hộ của Quý vị, năm 2014 sẽ là một năm nhiều thành công đối với sự phát triển của HiPT.

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý vị!

Trân trọng,

Hà Nội, ngày 19 tháng 02 năm 2014

Chủ tịch HĐQT

Vladislavs Savkins